Dịch vụ thay camera iphone X lấy ngay

Iphone X là dòng điện thoại cao cấp, sang trọng và chi phí để bỏ ra cũng không phải ít. Vì vậy sẽ rất đau lòng khi camera iphone X- một trong những bộ phận quan trọng hư hỏng.  Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ thay camera iphone X lấy ngay, chất lượng.


Dịch vụ thay camera iphone X lấy ngay

Khi đến với trung tâm tại địa chỉ: 200 Khánh Hội, P.6, Quận 4, TP. HCM để tiến hành sửa chữa thay camera iPhone X. Mọi sự cố hư hỏng của quý khách điều sẽ được trung tâm hỗ trợ và khắc phục nhanh chóng với những cam kết:

  • Trung tâm sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất.
  • Quy trình sửa chữa thay thế luôn được diễn ra minh bạch, công khai. Bạn thậm chí có thể quan sát quá trình sửa chữa thay thế tại trung tâm.
  • Linh kiện được sử dụng luôn là hàng zin mới, có nguồn góc rõ ràng. Tuyệt không dùng các loại hàng giả, hàng nhái, củ, hay kém chất lượng.
  • Trung tâm luôn cam kết Không để xảy ra tình trạng lấy hoặc tráo linh kiện, hoặc xem lấy hoặc làm mất thông tin của khách có trên máy.
  • Giá dịch vụ tại trung tâm luôn cạnh tranh nhất khu vực. Nhiều ưu đãi khuyến mãi cực hấp dẫn. Bảo hành, uy tín với thời gian lên đến 12 tháng.

Quy trình thay camera iphone X chuyên nghiệp tại trung tâm

Bước 1: Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận máy

Bước 2: Kiểm tra tình trạng máy để xác định lỗi camera iphone X và báo giá tư vấn loại camera nào tốt nhất cho thiết bị.

Bước 3: Khách hàng đồng ý dịch vụ thì nhân viên kỹ thuật sẽ tháo mở linh kiện và cho khách hàng ký tên lên các chi tiết không cần thay thế để đảm bảo sự tin cậy.

Bước 4: Sau khi sửa xong, quý khách sẽ được kiểm máy ngay tại chỗ, test máy kỹ trước khi rời cửa hàng cũng như thanh toán dịch vụ.

Bước 5: Cửa hàng tiến hành dán tem trên máy và ghi phiếu bảo hành.


Nếu không may iphone X hư hỏng gì, nhanh chân đến ngay địa chỉ trên để được kiểm tra và khắc phục sớm nhất nhé. Chúc bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Camera thứ 2 của iphone X có tác dụng gì?

Thủ thuật khắc phục camera iphone X chụp hình không lấy nét được

Giải pháp tốt nhất khi camera iphone X bị hơi nước